PDA

View Full Version : Những câu hỏi liên quan đến túi độn ngực


llv_rdkv
10-07-2013, 05:57 PM
nguồn: http://phauthuatnangnguc.vn/nhung-cau-hoi-lien-quan-den-tui-don-nguc.html

Nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/ )bằng túi độn là phương pháp chọn lựa của rất nhiều chị em nữ giới. Tuy nhiên, chọn và sử dụng phương pháp nâng ngực bằng túi độn nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng về dùng túi độn ngực.

1. Nâng ngực bằng túi độn có ảnh hưởng đến sự mang thai và cho con bú của chị em không?

Nâng ngực bằng túi độn là một cách nâng ngực thẩm mỹ (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-tham-my-o-dau-dep.html)và không ảnh hưởng đến sự mang thai và cho con bú
Sau khi nâng ngực bằng túi độn, chị em đàn bà vẫn có thể mang thai bình thường mà không có sự hiểm nào do túi độn ngực gây ra, hoặc cho bà mẹ cho con bú hay em bé. Tuy nhiên, việc mang thai được khuyến cáo nên chờ 6 tháng sau khi nâng ngực bằng túi độn. Sau khi sinh, người mẹ vẫn có thể cho con bú và không có sự hiểm nào do túi ngực gây ra.

2. Túi độn ngực có tuổi thọ bao lâu?
Có nhiều người dùng túi độn ngực trong thời kì khá dài, trong rất nhiều năm và thậm chí suốt đời. Tuy nhiên, không có sự thay đổi lớn về thời kì dùng túi độn nhưng cũng không có nghĩa việc đặt túi độn ngực sẽ tồn tại suốt đời.
Những túi độn nâng ngực có tuổi thọ tùy thuộc vào độ bền và hiện tượng bào mòn của vỏ túi. Đối với các loại túi độn hiện, nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ mà độ bền của vỏ túi được nâng cao nên thông thường túi được thay khi có đề nghị cải thiện thẩm mỹ của khách hàng như thay đổi thể tích, hình dáng, tu bổ sự sa xệ của vú…

3. Túi độn nâng ngực có liên quan đến ung thư vú không?
Túi độn ngực không can dự đến căn bệnh ung thư vú. song song, đây cũng cách mang lại hiệu quả cao so tối ưu tương đương với nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than)
Cho đến thời khắc ngày nay, người ta có thể khẳng định rằng túi độn ngực, bao gồm cả túi độn ngực silicone dạng gel không gây ra ung thư vú và không làm gia tăng nguy cơ xuất hiện ung thư vú. Việc theo dõi và phát hiện ung thư vú vẫn có thể thực hành. Tuy vậy, bệnh nhân cần thông báo cho thầy thuốc biết mình đã nâng ngực để được ứng dụng phương pháp khảo sát vú thích hợp.