PDA

View Full Version : Tắm trắng nhờ cam tươi


thammy20131
20-10-2013, 02:42 PM
Mỗi cách tắm trắng khác nhau lại có một công thức và quy trình riêng, nhưng suy cho cùng mục đích mà tất cả các công thức muốn hướng đến đó chính là mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Có nhiều cách tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')bằng việc đến spa, ăn hoa quả, đắp mặt nạ,.. nhưng cũng có cách là sử dụng cam tươi để có làn da trắng như mong ước.
>> Tắm trắng có tốt không ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-co-tot-khong.html')
>> Tắm trắng ở đâu hiệu quả ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-o-dau-an-toan.html') ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-hieu-qua-theo-phuong-phap-cua-phu-nu-nhat.html')
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/cam.jpg
Tắm trắng nhờ cam tươi
Mỗi phương pháp tắm trắng sẽ phù hợp với từng loại da, nếu không chú ý sẽ gây kích ứng da, dị ứng mẩn đỏ, thậm chí còn sần sùi, khó chữa khỏi. Và với từng loại sẽ có một kết quả khác nhau đối với mỗi người. Bạn có biết nếu sử dụng cam tươi hay tận dụng vỏ cam tươi cũng là một phương pháp tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')rất hiệu quả mà lại an toàn đối với nhiều loại da khác nhau, kể cả da khô hay da nhạy cảm.
Cách tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')nhờ cam tươi mang lại một làn da khỏe mạnh và trắng mịn tự nhiên. Trái cam không chỉ có tác dụng tốt cho cơ thể với lượng vitamin dồi dào mà vỏ cam còn chứa nhiều chất giúp làn da khỏe mạnh hơn. Các hạt trên vỏ cam khô còn có công dụng như chất tẩy tự nhiên, giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da. Với các đặc tính đó, vỏ cam giúp làm giảm hắc sắc tố melanin, giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/tam-trang-nho-thuoc-bac-cam-tuoi1.jpg
Dùng cam tươi để có một làn da khỏe mạnh và trắng mịn tự nhiên
Bằng cách dùng cam tươi hay vỏ cam khô bạn cũng có thể tái tạo làn da của mình, làm trắng da, mịn da và mang về một làn da như ý muốn. Bên cạnh đó bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn nhiều hơn về các phương pháp làm trắng da an toàn.
Hi vọng với cách tắm trắng nhờ cam tươi, các bạn có thể tắm trắng tại nhà hiệu quả, và nhanh chóng được sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0969.999.777
Nguồn: http://tắmtrắng.net ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')