Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-06-2012, 12:16 PM
sungeiway sungeiway đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 212
Mặc định Hút mỡ bụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tham khảo thêm: Ký thuật Hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo

Thường những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhẽo và lượng mỡ tăng lên, theothời gian lượng mỡ này sẽ giảm dần nhưng rất lâu và có thể không lấy lại đượcnhững đường cong mĩ miều của thời con gái.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giảm béo bụng như massage bằng máy, bằng tay,tập thể dục… Việc tập luyện cơ thể đều đặn thường xuyên làm giảm số lượng mỡtrong cơ thể, nhưng việc này cũng làm cơ bắp phát triển lên làm tăng thêm khốilượng của cơ thể, thêm vào đó do năng lượng sử dụng tăng lên… có thể gây sự tíchtụ mỡ nhiều hơn chứ không giảm.

Vì vậy hút mỡ bụng là phương pháp hiệu quả an toàn và hiện đại nhất, hơn nữa nhìnthấy ngay hiệu quả sau khi làm. Phẫu thuật không đau, không để lại sẹo. Sau mộtthời gian ngắn da sẽ đàn hồi mịn màng trở lại.

Ths.Bác sĩ Võ Tiến Huy – Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung là một trong nhữngbác sĩ đầu nghành về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ của Việt Namsẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn nên chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một kếtquả hài lòng ngoài sự mong đợi cũng như sự thành công của chúng tôi trong mỗi caphẫu thuật thẩm mỹ.

Với những trang thiết bị hiện đại, ca phẫu thuật hút mỡ tại Thẩm Mỹ Viện LinhNhung được sử dụng bằng những đầu hút siêu nhỏ nên khi phẫu thuật sẽ giảm tối đasự tổn thương cũng như cảm giác đau đớn cho khách hàng.


Trường hợp nào nên phẫu thuật hút mỡ bụng:


- Tuổi hút mỡ tốt nhất là khoảng 35- 50 tuổi.

- Vùng bụng tích tụ nhiều mỡ thừa

- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.
Phẫu thuật hút mỡ bụng có phức tạp không?


Phẫu thuật hut mo bung gần như được xem là một trung phẫu nên trước khi hút mỡ, kháchhàng phải được kiểm tra sức khỏe tổng thể, nhất là các chức năng gan, thận, tim,phổi và xét nghiệm máu. Nếu bạn đủ yêu cầu để làm phẫu thuật thì bác sĩ mới tiếnhành phẫu thuật cho bạn.

Phương pháp vô cảm: Tùy vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn nênsử dụng phương pháp gây mê hay gây tê cục bộ. Trước khi làm phẫu thuật, bác sĩsẽ gây mê toàn thân,nên bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn hay lo sợtrong thời gian bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Để hút mỡ thông thường bác sĩ sẽ rạch da ở 2 điểm, với kích thước nhỏdài khoảng 1 cm ở phía dưới hai bên bụng. Sau khi đánh tan lượng mỡ thừa dưới da,bác sĩ sử dụng ống hút để hút lượng mỡ thừa ở bụng. Quy trình hút mỡ bụng sẽtuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc vô khuẩn cả về dụng cụ, phòng phẫu thuật.

Tuy nhiên, để được kết quả tốt, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối vớida bụng mỏng và quá chảy hoặc có nhiều vết rạn sau sinh nở, cần phẫu thuật cắtbớt da thừa và tạo hình thành bụng mi ni hay tạo hình thành bụng toàn thể.

Thời gian phẫu thuật ngắn hay dài tùy theo tình trạng sức khỏe, vòng bụng,lượng mỡ thừa của mỗi bệnh nhân, nhưng thường kéo dài 1-2 giờ.

Thời gian hậu phẫu: Sau mổ, người được phẫu thuật thường đau nhẹ vùng mổkhoảng vài ngày, bụng vẫn còn sưng nề trong một hoặc hai tuần. Các vết mổ đượccắt chỉ một tuần sau. 10 ngày đầu bệnh nhân phải mang đai nịt bụng để định hìnhbụng cả ngày lẫn đêm, 10 ngày tiếp theo chỉ cần mang đai ban ngày. Sau một thángkết quả mới thấy rõ, nhưng phải 3 đến 6 tháng sau da bụng vị trí mổ và hút mỡmới tự nhiên và đẹp hoàn toàn được.

Trong các vị trí được hut mo, vùng bụng dưới là vị trí dễ thực hiện và thườngđạt kết quả cao. Kỹ thuật hút mỡ nếu thực hiện đúng kỹ thuật, trong điều kiện vôtrùng sẽ không bị nhiễm trùng sau đó.

Ngoài ra kỹ thuật hút mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng màkhông tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành hútmỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởngđến việc mang thai, hay sinh con sau này.
Chi phí cho một ca phẫu thuật hút mỡ bụng là bao nhiêu?


- Thông thường chi phí cho một ca phẫu thuật hút mỡ bụng dao động từ 25 triệu– 35 triệu (tùy vào phương pháp tiến hành).
Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng :


- Nếu có thời gian, bạn có thể nghỉ lại bệnh viện trong vong 24 -36 tiếng.Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8tiếng sau phẫu thuật.

- Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

- Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đếnthẩm mỹ viện để được bác sĩ thay băng)

- Mang đai nịt bụng ít nhất trong vòng 1 tháng

- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nềtheo đơn thuốc của bác sĩ.

- Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành

- Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật
Cách giảm béo bụng đạt được sau phẫu thuật hút mỡ bụng :


- Sau phẫu thuật lượng mỡ bụng giảm rõ rệt.

- Cơ thể trở nên gọn gàng, vùng eo thon thả hơn hẳn.

- Bạn có thể thoái mái lựa chọn quần áo hợp thời trang và sở thích của bạn.

- Tự tin hơn trong cuộc sống, giao tiếp.

- Tuy nhiên, để kết quả đạt được là mĩ mãn nhất thường phải mất từ 3-6 tuầnsau phẫu thuật. Sau đó bạn nên đặt ra cho mình một chế độ ăn uống, tập thể dụcthể thao phù hợp để duy trì tối đa kết quả.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật hút mỡ bụng sẽđược Ths.Bs Võ Tiến Huy tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy địnhcủa Bộ Y tế.

Tham khảo thêm :cachgiam beo bung |catmi mat|cat mi|bammi han quoc |bấmmí măt |sua mui |cangdamat
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam