Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-09-2014, 03:36 PM
10d100234 10d100234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 47
Mặc định nâng mũi không phẫu thuật cho mũi đẹp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng mũi không chỉ giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp hoàn hảo mà còn giúp thay đổi cuộc đời của bạn.


>>nang mui s-line


Làng giải trí Kpop luôn ngập tràn những “trai xinh gái đẹp” sở hữu ngoại hình “lung linh” khiến các fan phải ghen tỵ. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi bước lên làm sao, các mỹ nam mỹ nữ trông rất đỗi bình dị và thậm chí có phần quê mùa, cục mịch. Nhờ “phép màu” của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc: nâng mũi, sửa mũi gồ, cắt mắt hai mí, nâng ngực, thẩm mỹ mũi S – Line, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V – Line… mang lại cho những sao Hàn vẻ đẹp hoàn hảo. Mũi nằm ở phần cao nhất ở trung tâm và gây ấn tượng trước hết cho người đối diện. Chiếc mũi thon gọn, mềm mại, thanh tú sẽ làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Vậy nên, không khó hiểu khi một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại các nước châu Á là dịch vụ sửa mũi. Riêng ở Hàn Quốc, cứ 10 phụ nữ thì có 3 người đã từng đi sửa mũi.


-phương pháp nâng mũi bọc sụn
Vẻ đẹp hoàn hảo trên gương mặt sao Hàn khiến không ít người mê mẩn.



Khuôn mặt người châu Á có đặc điểm chung là sống mũi thấp, đầu mũi to, làm cho khuôn mặt nhiều người trở nên thô cứng, thiếu đi nét mềm mại. Phẫu thuật nâng mũi ở châu Á cũng có những nét đặc thù khác ở người phương Tây. Vì vậy, nâng mũi ở người châu Á đòi hỏi các bác sĩ tiến hành phải hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu của mũi cũng như các kỹ thuật tạo hình độc đáo riêng biệt và phải có độ tinh xảo để tạo nên những chiếc mũi cao đẹp, hài hòa với khuôn mặt người Á Đông.


Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, dáng mũi của các chị em phụ nữ châu Á, các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật nâng mũi S line bằng sụn tự thân. Đây là một giải pháp tối để cải thiện chiếc mũi còn nhiều khuyết điểm, mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo.


-thu gọn cánh mũi nội soi


Không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nâng mũi S line còn phổ biến ra các nước ở khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam và được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình. Theo thống kê có tới hơn 40% các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam là dịch vụ sửa mũi. Hầu hết khách hàng chọn phương pháp nâng mũi S Line để làm đẹp.


Phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc sẽ mang lại một dáng mũi đẹp, hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi). Đặc biệt, công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc giúp cho bạn có chiếc mũi cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại. Đầu mũi cao và tạo hình dáng chữ A, trụ mũi và 2 cánh mũi sẽ tạo 2 lỗ mũi thành hạt chanh cân xứng.


Chiếc mũi được chỉnh hình bằng kỹ thuật nâng mũi S-line sẽ có đầu mũi dài, không bị ngắn hay hếch. Đây là đặc điểm quan trọng khiến nâng mũi S- line trở thành kỹ thuật giải quyết các trường hợp mũi hếch, mũi ngắn tối ưu so với các phương pháp phẫu thuật khác.


Đặc biệt, nâng mũi S Line được các chuyên gia, bác sĩ trong ngành đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong phẫu thuật nâng mũi S Line, vật liệu độn là sụn tự thân ( được lấy tự sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn…), thân thiện với cơ thể, không gây bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, dị ứng chất liệu độn,… như các phương pháp thông thường.


Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất của Hàn Quốc hiện nay, khắc phục triệt để những hạn chế của các phương pháp thông thường. Quy trình thực hiện tiểu phẩu nhẹ nhàng, thao tác chính xác, an toàn cho vùng mũi và các vùng xung quanh. Không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Những trường hợp mũi đã thẩm mĩ trước đó nhưng bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S Line sẽ giải quyết triệt để.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam