Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #11  
Cũ 29-03-2016, 04:29 PM
quangcaoviptin quangcaoviptin đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 411
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ LÀ MỘT TRONG NHỮNG BÀI THUỐC ĐỘC ĐÁO, VỪA QUÝ VỪA LẠ LẠI MANG ĐẬM BẢN SẮC VĂN HÓA CỦA NGƯỜI DÂN TỘC XỨ LẠNH SAPA. BÀI THUỐC TẮM BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI DAO ĐỎ ĐÃ ĐƯỢC KHOA HỌC THỪA NHẬN CÓ GIÁ TRỊ RẤT TỐT ĐỐI VỚI CON NGƯỜI. TUY NHIÊN, CÒN RẤT NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT ĐỀN BÀI THUỐC QUÝ CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VÙNG CAO NÀY. VẬY, HÃY CÙNG CỬA HÀNG TRÀ BÁNH TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ NÉT ĐẶC TRƯNG VĂN HÓA TRONG VIỆC PHÒNG TRỊ BỆNH BẰNG THUỐC TẮM NGƯỜI DAO QUA BÀI VIẾT SAU NHÉ!
Thuốc tắm người Dao đỏ như thế nào?
Hầu như rất nhiều du khách khi đến với SaPa, đặc biệt khi ghé thăm đồng bào dân tộc Dao đều thắc mắc vì sao người dân nơi đây dù không có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như điều kiện chăm sóc như người đồng bằng nhưng da dẻ vẫn trắng hồng, mịn màng. Bởi vì, người dân vùng núi cao nơi đây từ lâu đã lưu truyền bài thuốc tắm giúp phòng ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

Người dân tộc Dao sống chung với thiên nhiên nên họ vốn giỏi nghề thuốc, đặc biệt là am hiểu về dược tính của những cây thuốc nơi núi rừng. Bài thuốc tắm người Dao đỏ đã được truyền từ đời này qua đời khác với công dụng kỳ diệu trong việc chăm sóc sức khỏe, nhất là đối với chị em phụ nữ.

Thuốc tắm người Dao sử dụng kết hợp nhiều loại thảo dược khác nhau. Thông thường, một lần tắm sử dụng ít nhất 10 loại thảo dược, có khi lên đến 120 loại, tùy vào nguyên liệu sử dụng. Có những loại nguyên liệu dùng phơi khô và những loại phải để tươi nguyên. Thành phần của bài thuốc tắm người Dao đỏ gồm các loại thảo dược tác dụng tốt cho da như: kim ngân, hoàng ba nam, thìa là, lá vối, lá khế, long não; các loại thảo dược hỗ trợ tốt cho xương khớp như: thiên niên kiện, thanh táo thổ lục linh, đào rừng, tam huyết, tân quy, bách quản, lá lốt; các loại thảo dược tốt đối với đường tiêu hóa bao gồm: sả, sa nhân, hồi, thủy xương bồ, quế,mạn khâu tử, máng tang.

Giá bán sản phẩm: 100.000 vnđ/kg

Công dụng của thuốc tắm người Dao

Chữa trị đau nhức xương - khớp, đổ mồ hôi tay chân, phong tê thấp...

Những người bị chứng bệnh ngoài da như: viêm da, chàm, dị ứng, mẩn ngứa…

Phụ nữ sử dụng thuốc tắm người Dao giúp da sáng mịn, hồng hào.

Đối với những người công việc bận rộn, tinh thần uể oải, khi dùng thuốc tắm người Dao giúp chống mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.

Những người thường xuyên dùng bia rượu, sử dụng thuốc tắm người Dao giúp đào thải những độc tố trong cơ thể ra ngoài.

Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh đẻ sử dụng thuốc tắm sẽ giúp khí huyết lưu thông, tẩy uế, tạo hương thơm tự nhiên, phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng, phòng tránh được cá triệu chứng hậu sản.

Những người có thân hình xô xề, dùng thuốc tắm người Dao có thể giúp cơ thể được thu gọn, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, tái tạo lại cơ địa tốt.

Cách dùng thuốc tắm người Dao
Cách sử dụng cũng không quá phức tạp, tuỳ vào lượng nước tắm của mỗi người mà sử dụng lượng thuốc sao cho phù hợp.

Thuốc tắm người Dao sau khi cho vào nồi sẽ phải đun liên tục trong vòng từ 40 - 60 phút. Đun đến khi nước thuốc sắc lại thành nước cốt màu nâu đỏ và tỏa hương thơm ngào ngạt.

Sau đó, người ta sẽ pha nước cốt này với nước ấm theo tỷ lệ 2% - 98% thành nước tắm. Bạn phải giữ nước tắm ở nhiệt độ từ 30-37 độ C thì thuốc mới phát huy tối đa tác dụng.

Ngâm mình khoảng 30 phút, khi có cảm giác thấy sảng khoái, tê tê có nghĩa là thuốc đã ngấm vào cơ thể và giúp thư giãn tinh thần. Cuối cùng, lau khô cơ thể và không cần tắm lại bằng nước sạch.

Lưu ý Không sử dụng thuốc tắm người Dao trong các trường hợp sau:

Người đang say rượu, bia.

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt.
Nếu trong lúc tắm, bạn cảm thấy mất thăng bằng, mệt mỏi thì nên ngưng tắm và nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi trở lại. Tuy là bài thuốc thảo dược nhưng cũng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mình.

Qua bài viết trên, chắc hẳn nhiều bạn cũng đang tò mò muốn dùng loại thuốc tắm người Dao để biết được hiệu quả thần kỳ của nó là như thế nào. Bạn không cần tìm kiếm đâu xa vì hiện tại Cửa hàng Trà Bánh đang có bán loại thuốc tắm kỳ diệu này. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin qua website: http://trabanh.com/ hoặc điện thoại đặt hàng qua số 0933 328 296.
Trả lời với trích dẫn


  #12  
Cũ 30-03-2016, 07:38 AM
phan3tu90 phan3tu90 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 47
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khuyến mại lớn nhát mua Honda Civic

I. SHB khuyến mại khách dính líu cá nhân

Khôi Linh tính toán thêm :style definitions, times new roman, khách dãy, nhếch vụ, ưu thiết đãi, truyền thông thạo, giới thiệu sản phẩm, nhà số, khuyến mại, mobifone. phủ phục mùa tối da nhu cầu của khách dính dáng, MediaMart quyết toan triển khai chương trình khuyến mại tại tất thảy các siêu thị MediaMart trên rặt quốc”Theo ghi nhận hạng phóng viên, tới trưa với ngày, cây khách khứa sắm sắm tại ấm ả mới khai trương nà cũng như tại cạc siêu thị đồng hệ thống ở Lê Văn lương bổng, thanh Xuân. trong suốt trường học hiệp hạn cụm từ thanh toán cụm từ chủ thẻ chứ đủ 100% giá trừng phạt hóa một mua quy hàng, chủ thẻ nhiều dạng thanh toán phần đương lại tuần tiền bình diện, mệnh tiền chiết khấu nhằm tâm tính trên giá trừng trị giao tiếp thanh toán thẻ. khách dãy chỉ cần like và share thông tin chương đệ, viết lách bình luận nêu địa chỉ ấm ả muốn dìm thưởng nhằm trở nên đơn trong suốt 5 chủ nhân dịp may mắn sở hữu liền sản phẩm thời trang nào.

Chương đệ sẽ kéo trường tới ngày 05/12/2009, dành tặng cạc khách khứa dính trên tuyền quốc chuốc điện thoại di động GSM bất kỳ cụm từ Samsung (chứ bao gồm 2 mẫu ta GT-E1110, GT-E1100) đồng hơn 3. PV tính hạnh thêm :chương trình khuyến mãi, chương đệ trình ưu thiết đãi, người xài dùng, mua mua online, MasterCard, cổng123Pay. Hệ thống SieuThiKhuyenMai. Ngoài chương trình giảm giá và cơ hội ton hót thăm trúng thưởng, nhút nhát mua Aspire One, khách khứa dây đương dấn thắng 1 thẻ sắm dọc Fivimart trừng phạt giá 100,000 VND và 1 năm bản quyền phần mềm dẻo tiêu diệt virus Kaspersky trị ví 200,000 VND. bình thủy điện NC-EH30P giá như khuyến mãi 1,499 triệu cùng, biếu thêm máy sấy tóc Panasonic. Máy tính hạnh bảng Kindle Fire HD 7 inch 16GB giảm 29% tự 6,89 triệu với, đang 4,89 triệu đồng, biếu kèm bao da, miếng dán mùng hình và cáp kết tiếp đồng tổng giá như trị quà tặng lên đến 500.

II. K.Store khuyến mại cho sandal da

HCM hở phải chuẩn mực bị dải chức họp nghị khách dây sớm đặng kéo doanh nghiệp dự hội chợ. nhiều điểm kinh dinh “thanh lý quán tồn”, “giảm giá”, “xả đầu hàng” đặng biết đến với nhưng ảnh thức khuyến mãi vòng quanh năm và tụ tập vào toán dính đâm ra mỹ phẩm, quần áo, giày dép, kiếng mắt… tuy rằng nhiên, theo ghi dấn, giá đặng niêm yết thường cao hơn giá thực thanh lý. đến đài hoa Bắc, đẩn khách khứa sẽ nhằm chiêm ngưỡng Bảo tàng thế Cung, nơi lưu giữ hơn 620. Làm xinh xắn cho tuốt tuột mọi rợ người, ơ họ là ai, đấy mới chính là chi tiêu chí thời trang NEM liền vươn đến. com/AirAsia), song song cập nhật những chương trình khuyến mại mới nhất và cạc hoạt đụng khác của AirAsia. Thật một giản, khách khứa quán chỉ cần like và share thông báo chương đệ trình cùng comment địa chỉ ấm ả song khách khứa dính dấp muốn nhận thưởng nhằm trở thành 1 trong 5 chủ nhân dịp may mắn sở hữu thẳng băng sản phẩm thì trang nào là.

mọi thông tin hệt huyết phăng chương trình khuyến mại quý giá khách khứa mừng lòng truy nã cập: http://s-mart. Lễ khai mạc “Tháng khuyến mại” 2007 dự kiến diễn ra tại rạp hát lớn vào tối 30/9. thông báo gì huyết liên tưởng lộn xộn lý năng truy vấn cập website: http://event. tính hạnh thêm :hà nội, việt trai, xắt lan, hoàng thất, pattaya, bangkok, cẩm thạch, tiffany, tổng cục náu lịch, hoạt đụng lẩn trốn lịch, Tổng cục lẩn trốn lịch xắt Lan, rã ra dính xê ri điểm.đặng đảm bảo quyền lợi người chi tiêu sử dụng, UBND TP Hà Nội đề nghị doanh nghiệp dự chương đệ trình giả dụ đánh khai ví, xuất xứ quy hàng hóa; cung cấp hóa một cho người xài dùng. đặng kích cầu, hầu hết các trung tâm đều chảy khuyến mại, giảm ví sốc, mà lại phần lớn chương đệ trình chẳng đem lại giá trừng phạt thực sự cho người ăn xài sử dụng.

III. Nghịch lý khuyến mại

bác bỏ Hòa (phóng thích) cũng cho năng: “Tôi đọc báo thấy thông tin hôm nay là ngày chót hạng chương đệ ngày Vàng khuyến mại bởi thế đến ấm thị được tính thử thực hư cầm cố nào. Sự kiện hội chợ vàng khuyến mại sẽ dải chức trường đoản cú ngày 28/11 tới ngày 2/12 tại nhà A3, trọng điểm hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) cùng quy ụ 150 buồng dính líu khuyến mại. kín bặt, đẩy khách khứa sẽ nhiều thời cơ chừng hiểu phai lịch sử và cùi tục xếp quy hàng và thế hệ sống sinh hoạt văn hoá vấy ngày của người dân Hàn Quốc tại bảo tồn dân tộc nhà nước, văn phòng chống Làm việc và chốn ở mức Tổng thống đương thứ Dinh thự Xanh (Blue House) v. Ngoài những hình thức khuyến mãi như mua nhà cho vàng, biếu iPad, xe cộ SH, xe pháo Airblade, tivi, máy rét hay là thậm chí cho hết bọc nội thất hay là hỗ trợ hoàn trả thiện căn hộ như tặng quy hàng trăm bao ximăng, quán nghìn viên vén;. Áo giữ nhiệt nhằm có cửa đầu hàng rao nửa trên mạng xã hộiĐể hút khách khứa hơn, chủ cửa dây đang mang ra chính sách khuyến mại, cứ sắm 2 sản phẩm xuể cho 1 sản phẩm cùng loại. Website: http://apple8.

đằng ven đấy, đây cũng là dò trước tiên NEM biếu ra mắt Bộ sưu xếp áo trường học Tết 2016 tốt cách tân cùng mẫu mã hiện đại, đem tâm tính vận dụng cao, chật ngấm mỹ trên nền nã chất giờ hồn lụa taffeta qua, ren lazer cut, gấm thêu kim tuyến và đính huơ 3D phanh rành xảo. ngoại giả, các khách khứa dính dáng (mới và cũ) đều phanh cho block gọi thứ 5 tặng tất thảy các cuộc gọi trong suốt thời gian trường đoản cú ni tặng tới trưởng 15-9. Trước những bội nghịch buổi hăng hái từ đằng khách khứa dây trên rành quốc, Yamaha Motor Việt Nam quyết định kéo trường thời kì khuyến mại đến ngày 31/05/2015 và mở mang cộng tác thêm với băng chức tín dụng Home Credit. một chương đệ khuyến mại đeo tính tình may rủi đừng để băng quá 90 ngày. đến với Vincom vào ngày nào, các kép kép hát vừa đặng sắm sắm những khuơ quà ý nghĩa, lỡ đặt thưởng thức những giai điệu ngọt ngào hạng danh thiếp bản tình ca bất hủ trong chứ phòng chống sang và lơi là mạn tại Vincom. với với việc giới thiệu cạc sản phẩm mới Liquid Metal vào đầu năm như chơi châu lệ, thương tình tiệm smartphone Acer rước chào năm mới Tân mưu 2011 cạ chương đệ trình khuyến mãi ấn tuyệt nhiên có thằng đòi “Acer rước chào năm mới, biếu quà tri ân”.

Nguồn: Mã giảm giá Adayroi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam