Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2016, 10:04 PM
Bloan1666 Bloan1666 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 221
Mặc định Phát giờ bất thần dận làng "tự tận" ở nhồi Độ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một loạt các vụ tự tận bí mật tại một ngôi làng nhỏ ở Ấn Độ khiến người dân tin rằng ngôi làng của họ đã bị những "con quỷ" khát máu theo ám. Tuy nhiên, kết quả điều tra từ các nhà khoa học đã đem đến một kết luận bất ngờ.

Theo hãng tin Sputnik hôm 8/5, ngôi làng Badi ở huyện Khargone, Ấn Độ trong vài tháng của năm nay đã chứng kiến hơn 80 vụ tự sát của người dân trong làng. Ngôi làng có quy mô nhỏ với dân số khoảng 2.500 người.
Vị trưởng làng Rajendra Sisodiya cho hay anh trai và mẹ của ông cũng nằm trong số 80 trường hợp tự vẫn trên. Người tiền nhiệm ông là người anh họ tên Jeevan cũng treo cổ kết liễu đời mình ngay trước ngôi nhà ông.
===>> dương vật ngứa và có mùi
Ashok Verma, một quan chức địa phương là người được bổ nhiệm đứng đầu một ủy ban đặc biệt cho việc truy hỏi căn cớ của vấn đề người dân trong làng tự sát hàng loạt trên. "Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng và chúng ta cần phải hành động chóng vánh. Người dân trong làng thiếu tự tin và động lực sống. vì vậy, chuyện tổ chức tham vấn, khuyên giải họ là hết sức quan yếu" - ông nói.
Trưởng làng Sisodiya cho hay ngôi làng này với 320 hộ gia đình nhưng hộ nào cũng có ít ra một người thân tự tìm đến cái chết. Ông nói thêm rằng tỉ lệ tự sát trong làng càng ngày càng tăng là do sự "hiện diện của ma quỷ" dẫn lối.
Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, các nhà khoa học cho rằng những cái chết trên có thể can dự tới thuốc trừ sâu, vốn được dùng rộng rãi trong các vụ mùa trồng cây bông ở khu vực lân cận của làng Badi.
===>>> dương vật bị mụn
Thuốc trừ sâu có thể gây nên chứng trầm cảm, thậm chí là bệnh thần kinh phân liệt, theo thầy thuốc thần kinh Srikanth Reddy. Vị bác sĩ này còn nhấn mạnh rằng Trung Quốc cũng từng chấn động với các vụ tự tử ở những người dân cày sử dụng thuốc trừ sâu cách đây vài năm.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam