Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-05-2023, 11:04 AM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 194
Mặc định Mẹo hay cách đóng gói hàng gửi bưu điện siêu tốc mà bạn nên trải nghiệm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kinh doanh vấy hóa online ngay đi kèm với gửi dính dáng chuyển phân phát. đơn đùm quán xinh xẻo và đóng gói cẩn thận tường tận sẽ giúp các shop hoi ấn tuyệt nhiên tốt với khách dính thẳng tắp từ dọ đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn có những gói dãy như ý muốn!

1. Tại sao gói dính dáng đúng cách rất quan trọng?

Việc gói dính dấp đúng cách sẽ giúp một quy hàng đến tay người xài dùng nhỉ nguyên lành, an toàn không trung hỏng hóc. Ngoài ra, một đơn hàng được gói chắc chắn đảm bảo đúng quy chuẩn mực sẽ giúp việc cứt loại, chuyển vận được chính xác, mau chóng và thuận tiện hơn, giảm thiểu tối da tình ái trạng thất lạc dãy hóa.

2. Những cách thức tắt gói dính gửi bưu điện đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất

hiện nay ảnh thức chuyển dính dấp qua bưu điện khá phổ thông, thường được biết đến với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm bảo đảm, chuyển phân phát nhanh EMS, Bưu kiện. mỗi một hình thức vận chuyển đều sẽ có những quy toan riêng, trong suốt đó mỗi loại hàng hóa sẽ nhiều những cách tắt gói khác rau. cầm cố vì thế trước khi lựa chọn hình thức vận chuyển này qua bưu điện thời bạn bởi vậy tắt gói sản phẩm theo đúng quy định.

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách bình diện hàng dễ vỡ lẽ là các phương diện hàng như bình thủy rặt, banh đèn, gốm lộn xộn, cốc tạo vật, …

Khi tắt gói loại hàng nè, bạn cần giả dụ chuẩn bị các quất liệu chừng như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble năng các loại giấy có khả hoặc đàn lát và chống va đập cao, cỗ áo carton.

Tiến hành đóng gói:

- sử dụng giấy bọt khí, giấy gói Bubble gói cẩn thận xung loanh quanh sờ soạng sản phẩm, chú ý các góc cạnh thứ sản phẩm, bảo đảm chẳng bị hở và chẳng bị va đập, hỏng hóc, rung lắc bạo khi vận chuyển.

- Khi xấp nhiều hàng hóa nhỏ trong suốt với một gói hàng thời bạn nên tách riêng và gói từng sản phẩm riêng.

- tặng các sản phẩm hãy được gói cẩn thận vào cỗ ván carton, sau đó đóng quan tài và sử dụng băng dính dán kín mồm quan tài.

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chấp chất lỏng.


Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thời quy cách đóng gói bởi vậy chú trọng đến việc bịt kín mồm chai. đảm bảo một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra bên ngoài.

Bạn bởi vậy bịt miệng chai bằng màng bọc thực phẩm, hoặc khăn mềm, có dạng sử dụng băng dính để dính mồm chai lại tặng chắc chắn cạ hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy nhỡ vặn, nhát trấu, mùn cưa hoặc khăn mềm bên trong hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng vào bên trong suốt, ních thêm các vật mềm để tăng thêm độ chắc barie khi chuyển di, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử


Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, thiêng kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu cái thần linh hồn đóng gói là mẩu bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) năng giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, dùng băng dính nhất quyết quơ các góc quấn. cho sản phẩm ra các thùng carton và dán băng dính lên mồm thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích tấc phù hợp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có bắt mút để hạn chế tối da sự di dịch, va đập.

3. Một số phận lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:


- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong những lưu ý cần thèm đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hiệp. Hàng hóa là loại mặt hàng hệt, trọng lượng ra sao, giá trị cao hay thấp, dễ vỡ lẽ hay không…từ đó tính được uổng gửi khác nhau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác dìm chính xác tình trạng hàng và ví trừng trị đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa đến tay người nhận hỏng hóc không do lỗi ngữ người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung cấp hẹp đủ thông đạt tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung gấp đầy đủ và chính xác các am tường tin liên hệ và địa chỉ mức người nhận. Điều này lỡ máu kiệm thời buồng cho bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc lựa chọn sản phẩm đóng gói sao cho đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị vỡ lẽ, nứt,... thì bạn liên hệ liền với Nasco Express để được tham vấn tốt nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam