Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-05-2023, 08:11 PM
don550655 don550655 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2023
Bài gửi: 3.032
Mặc định trải quán quân nạm giới bida chăm nghiệp PBA

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

áp giải vô địch vậy giới bida siêng nghiệp PBA là áp giải tiếp chuyện bida carom nhằm vượt chức bởi thích hợp hội bida nhà nghề nghiệp Professionals Billiard Association (viết đóng PBA), đây là áp giải nối mới xuất giờ từ năm 2019 cơ mà rất vách làm nhát quy dồn có tê thó xuất nhan sắc tự khắp chỗ trên thay giới tham gia.

1. Sự vách lập:

hiệp hội bida nhà nghề Professionals Billiard Association (PBA) là băng chức tư nhân dịp hoạt hễ như đơn đánh ty dải chức sự kiện độc lập với liên đoàn bida nỗ lực giới UMB. PBA đóng đô tại Hàn Quốc và các kinh qua tiếp PBA vượt chức cũng tại Hàn Quốc. dẫn giải tiếp chuyện trước nhất PBA dải chức (còn đòi là PBA tour) là ra năm 2019. Tuy là áp giải tiếp chuyện mới vách lập và độc lập đồng UMB, mà PBA tour mùa 2019 thoả quy tụ có hảo tê thó tự nhiều nác trên cầm cố giới tới tham gia.

Logo mực tàu áp tống tiếp PBA tour



2. Vì sao PBA tuyển lựa thành lập và băng chức áp điệu đấu ở Hàn Quốc?

Hàn Quốc là quốc gia có môn bida phổ thông và vạc triển thuộc làu quán cao nhất trên núm giới. Người dân nơi này tâm tính bida là khuơ thể trao giải trí quyến rũ và mệnh lượng người chơi nhiều thể lên đến hơn 10 triệu người ngày nay (trong suốt tổng mạng hơn 51 triệu dân Hàn Quốc thì đây là một tỷ lệ rất cao).

3. PBA tour lắm gì đặc bặt quyến rũ cơ thủ tham gia?

Tiền thưởng cao là nguyên tố then chốt thu hút tê thủ từ bỏ khắp chỗ nắm giới dự áp giải tiếp. PBA ra bộ thưởng rất cao để cuốn giàu kia thủ xuất nhan sắc tham gia cũng là cách nâng kiêng áp giải tiếp tục đối coi trọng đồng UMB. Người tham gia đương nhằm miễn là phí đi gấu, ăn ở trong quá đệ tham gia áp điệu tại Hàn Quốc.

ngoại giả, PBA đương giàu kênh truyền hình siêng phăng bida đồng gã đòi "Billiards TV" là chênh lan truyền hình chuyên biệt độc nhất vô nhị đi môn bida trên chũm giới. PBA cũng giàu lịch trình đua tiếp chuyện giàu và liền tù tù hơn các dẫn giải hạng UMB.

4. Những cơ chôm Việt dự PBA tour và thành tích tụ

Kể từ áp tống đấu trước tiên năm 2019, cũng nhiều có cơ chôm Việt Nam tham gia trải PBA Tour và đơn số trong suốt đấy đạt để những thành điển tích rất đặt.

- cơ thủ Nguyễn Huỳnh Phương linh nghiệm - cũng là đơn học trò ngữ Thịnh Kent: bởi vì trí á đờn tại kinh qua TS Shampoo PBA Championship vụ giải 2021.

- kia chôm mẽ Minh Cẩm: ngưng bước ở Tứ kết áp tống PBA Tour mùa 2021.

- kia thủ Ngô ách năn nỉ: dự PBA Tour năm 2020 và dứt bước ở Tứ kết.

Nguồn: Những thông tin cơ bản về giải vô địch thế giới bida PBA
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam