Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-06-2023, 04:45 PM
duyvuongvcd027 duyvuongvcd027 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2023
Bài gửi: 21.265
Mặc định phố phường bên sông 355 ha thứ trai Long tại Long An

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Châu Thành, tỉnh Long An năm 2022

tham dự án Waterpoint tại Long An hẵng hoàn thiện hò ngần nội khu, nhà mẫu ta và chuẩn mực bị bàn trao các sản phẩm có giá như trị dãy tỷ đồng. Đây là đơn thành tựu đáng để ý của trai Long sau một năm khai triển dự án.

Chiến lược "xây phố đằng sông" mực tàu trai Long tại Waterpoint đặng tận dụng bởi vì trí mép sông Vàm Cỏ Đông thắng tạo ra đơn chả gian sống độc địa đáo và quyến rũ. Việc hoàn thiện thềm kiếm nội khu, nhà mẫu và chuẩn mực bị bàn trao danh thiếp sản nhân phẩm trị là đơn phần quan trọng trong quá trình phát triển dự án, bảo đảm sự hoàn chỉnh và sẵn sàng tặng cư dân di chuyển vào đơm sống.



https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/...g-an-nam-2022/

Đây là một bước tiến quan trọng và làm chứng giãi tỏ sự cam kết và vậy mực tàu trai Long trong suốt việc tiễn chân đến đơn khu đô thị cao cấp, đáp tương ứng danh thiếp tiêu xài chuẩn chất lượng và sự trông chờ của khách khứa đầu hàng. tham dự án Waterpoint tại Long An để kỳ vẳng sẽ trở nên đơn điểm đến cuộn nhiều cư dân và mang lại giá như trừng trị vững bền trong ngày mai.

Waterpoint là một trong suốt những dự án quy ụ to nhất bởi vì Nam Long triển khai hiện thời. với diện điển tích 355 ha, ngơi giò chỉ là đơn trong những đít thành phố to song còn là dự án trên dưới từng quán đầu trong suốt khu vực thành thị vệ tinh tường đằng Tây ngữ TP.HCM.

tham gia án Waterpoint lắm toan hướng xây dựng "thành phố bên sông", đặc biệt chú quý trọng ra sự một thể nghi và đương đại ngữ một phố phường ả, song song tạo sự hài hòa cùng tự nhiên. trải qua việc quy hoạch đa trạng thái danh thiếp sản phẩm, dự án đáp ứng tốt quãng nhu cầu kín bặt của khách khứa quy hàng. từ bỏ danh thiếp căn hộ chung cư, biệt thự một lập, đến những khu phức hợp thương nghiệp và nhích mùa, Waterpoint mang tới sự chọn lựa hủi phú và đa trạng thái tặng cư dân.

Việc kết hợp giữa một thể lợi ích và tự nhiên tại Waterpoint giúp tạo vào một vá víu trường sống đẳng cấp, đồng chả phòng sống đương đại và xanh đuối. Điều này biểu lộ cam kết hạng trai Long trong việc xây dựng một đít thành phố bền vững, tiễn đưa lại cược sống tốt đẹp và thỏa mãn nhu cầu thứ cư dân.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam