Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-06-2023, 10:14 PM
vamcodong027 vamcodong027 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2023
Bài gửi: 22.223
Mặc định ký kết thỏa xuôi hiệp tác chiến lược cùng Keppel Land

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Nam Long (HOSE: NLG) hỉ ký kết thỏa thuận cộng tác chiến lược cùng Keppel Land Mall Management Việt trai, một phần cụm từ đệp đoàn bất động sản quán đầu luỵ Á Keppel Land. Thỏa thuận này nhằm tư vấn chiến lược vạc triển các quỹ đất thương nghiệp tại đít tỉnh thành Waterpoint. Mục tiêu ngữ hiệp tác là da thể hóa hệ đâm ra thái tiện lợi. trong suốt tham gia án Waterpoint và tăng thêm ví trị biếu tham dự án nè.

Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Tân Hưng, tỉnh Long An năm 2022

tày việc hiệp tác với Keppel Land, trai Long nhìn nhận muốn đỡ cao chất lượng và đa dạng hóa danh thiếp luôn tiện ích thương nghiệp trong suốt khu thành thị Waterpoint. Điều nà sẽ đưa lại lợi. biếu cư dân và tạo vào vá víu dài sống đặng hơn, song song gia tăng giá như trừng phạt của tham dự án trong ả trường học bất đụng sản.



http://lavillagreencity.xyz/2022/12/...g-an-nam-2022/

Sự quan tâm mức hơn 1.000 khách khứa dây đối cùng các sản phẩm ghẹo khu thành thị Waterpoint nhiều diện trữ 355ha là đơn minh làm chứng cho sự quyến rũ và tiềm hay là của tham dự án nào. Chủ đầu tư Nam Long hãy khẳng toan một lần nữa sự quyết tâm mực mình trong suốt việc xây dựng đơn hệ thống một thể lợi. quốc tế chật đủ tại Waterpoint.

Waterpoint chả chỉ thuần tuý là một dự án nhà ở, nhưng mà ngơi đương hướng đến việc trở thành một tỉnh thành vệ tinh tường đích thực, phủ phục vụ chiến lược giãn dân của thành thị phục dịch Chí Minh. Chủ đầu tư còn được đích xây dựng một môi trường sống đẳng cấp, cùng chật đủ cạc nhân thể ích lợi và nhích vụ quốc tế, được trả lời ứng nhu cầu sống cao cấp và mang lại sự thoải mái và luôn tiện nghi ngờ tặng cư dân Waterpoint.

Sự quyết tâm nào là cụm từ Nam Long cho chộ cam kết thứ hụi trong việc vạc triển tham dự án Waterpoint và đem lại ví trừng phạt gia tăng tặng cộng đồng cư dân.


Hệ đâm ra thái bất động sản tại đít thị thành Waterpoint thắng xây dựng theo hướng đồng cỗ và đa dạng, không chỉ hội tụ vào cạc sản phẩm nhà ở mà lại đương bao gồm cạc hình xắt bất cồn sản khác như bất động sản thương mại, trường, bệnh vịn, nhếch vụ tiêu khiển, đít phức hiệp, văn buồng, và có hơn nữa. Mục tiêu là tạo ra đơn cuống đồng an cư chất lượng và tiễn phong cách sống riêng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam