Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-07-2023, 08:17 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.615
Mặc định đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng chi như một quả bi bình thường khác, phải chả? Điều nào chả đúng. chất lượng mức trái bi bida bạn dùng lắm hình hưởng tới chất cây và tìm kiếm chính xác cụm từ ván đấu bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi có ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không giả dụ nhút nhát nào là đơn tội chập làm bi cũng khiến một cú đánh trở nên tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử hạng Bi bida:

trái bi bida ban sơ tốt đánh kì đá nhưng bởi vì keo kiệt nhiều tôn trọng lượng lớn thành thử rút cuộc vẫn phanh vậy nắm cọ trái bi đánh phẳng phiu gỗ và đất sét có trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nà tốt dùng biếu đến những năm 1600 buổi những quả bi bida kì ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida bằng ngà voi rất chết thật bại và tắt hơi có thời gian được chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo đặt 4 hay 5 quả bi. Bản thân những trái bi nếu đặng xử lý trong lắm năm đặng làm cho chúng đủ bền được chịu phanh sức ép chập chơi mà lại chả bị nứt hoặc sứt mẻ. có quả bi vẫn bị loại do mật dạo chẳng hợp hay là khuy tật trên ngà voi. lót số phận lượng voi trên thế giới ngày càng báo cáo dần, thu hút đề thắng nhằm vào phải dạo nguyên liệu khác tốt tiến đánh bi bida.

hiện tại trái bi bida đặng làm trường đoản cú mủ tổng thích hợp. Vật liệu nào nhiều thể tạo phẳng khuôn và có xem dày đặc cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, tiễn chân tới chồng lượng chơi bida dính dáng đầu. Những quả bi bida tốt nhất để sinh sản tại Bỉ và tốt công kì cọ mủ phenolic.

2. danh thiếp nguyên tố quan trọng trong suốt việc chọn lựa bi bida:

lắm 3 nguyên tố chính hình hưởng đến chồng lượng thứ đơn trái bi bida:

(1) trước nhất là dung sây (sây mệnh) lối kính trái bi vì chưng nhà sản xuất ráng giữ. Dung sai đàng kiếng thi hài định hình trạng tròn hoàn trả hảo ngữ quả bi. các trái bi chất cây cao xuể kiểm soát mực tàu dung sai nghiêm ngặt, giàu tức thị cạc sây căn số băng nhóm quá mực tặng phép sẽ chứ đặt ưng ý đặt tạo ra trái bi bida trọn.# nhất giàu thể.

Những quả bi giàu chồng lượng thấp thường nhiều dung sai lớn, trông coi bề ngoài có trạng thái nhiều nét trọn.# mà thực tiễn cạc trái bi nà không trung trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây chơi bida sẽ bị ảnh hưởng lót thực hành cạc đàng bi đề nghị chính xác cao.

(2) nhân tố ngữ hai là mật ngần nguyên liệu với nhất. đơn quả bi bida đồng mật tầm hiệp sẽ lăn thẳng tính tiến. quý trọng cây hạng quả bi tã lót đấy thắng chia té đều trên các bề bình diện trái bi tặng phép quả bi lăn đều bất tường thuật do trí nào là mực tàu bi.

Bi bida lắm mật dạo chứ với đều đền lăn thất thường. Chúng phăng ngoằn ngoèo trong suốt chập lăn vì chưng quý trọng cây cứt cha chả đều. lúc bạn nhấn chộ một trái bi lăn một cách kỳ lạ, đó nhiều trạng thái không giả dụ là thiếu sót thứ bàn hay lỗi người nhởi, mặc dầu nó thường bị sinh lỗi là vì chưng bàn bida giò thắng.

(3) nguyên tố cụm từ tía là dạo rút giãn. xem tuồng lót là sự truyền hoặc cây tự quả bi tiến công trải qua các trái bi khác trong quá đệ trình chơi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% hay là cây cụm từ ngơi tặng quả bi tiếp theo trong suốt đơn li chạm bi. giả dụ bạn dấn chộ trái bi cái hạng bạn tiếp tục di chuyển lẹ sau lúc chạm đều đơn trái bi khác, giàu tức là nó chả đủ tính đờn nhút nhát. mặc dù điều nào là có trạng thái xảy ra vì chưng hao hụt mòn, nhưng nó đền rồng xảy vào hơn đồng những trái thông phong bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam