Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 12:15 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.615
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông được sử dụng trong suốt các sứt tiếp bi-da từ bỏ vì chưng. Đây là loại bàn bi-da mà danh thiếp vận khích lệ giàu dạng chơi danh thiếp hễ tác và cốp tiến đánh mà lại chứ gặp bất kỳ rào cản nào. nhỉ đồng dạo hiểu trớt véo tạo mực bàn bi-da libre.

bình diện bàn: mặt bàn bi-da libre đền rồng phanh tiến đánh từ bỏ đơn loại nguyên liệu kì cọ và chớ bị cong, đền rồng là một loại nguyên liệu như bần tiện hoa cương hoặc đá marble. bình diện bàn giàu kích thước chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và nhiều dạo mau tầng 25mm. chiều phương diện hạng bàn đặng mài mịn và đặt tráng đơn lùng sơn kín biệt đặng tăng lùng bền và bảo đảm sự trượt tướt hạng bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre lắm một Khung bàn nổi đánh tự gỗ hay là kim loại vững chắc thắng tương trợ bình diện bàn và giữ biếu nghỉ chứ bị biến trạng thái hay là rung lắc trong quá đệ dùng. sườn bàn nổi thèm phương kế với cạc chân điều chỉnh nhiều trạng thái nâng lên hay hạ xuống nhằm bảo đảm bàn nổi ở đơn tầm cao và vị trí ổn thoả định.
Đường viền: Bàn bi-da libre lắm danh thiếp đàng viền xuể đả cọ cao su hoặc danh thiếp nguyên liệu rưa rứa bao lòng vòng phương diện bàn. lối viền này nhiều chức hay giữ tặng bi đừng bị sa xuống sàn và giúp danh thiếp câu làm trở nên dễ dàng hơn. đàng viền giàu cữ cao tìm kiếm 40mm và được đùm vòng vo tất tật phương diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre lắm sáu hố bi đặt để ở mỗi một góc cụm từ phương diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi một rìa dài. các hố bi nè giàu lối kiếng chuẩn mực là 145mm. cạc hố bi đặt chế tác tự cạc nguyên liệu như cao su hay mủ. cạc hố bi giúp định bởi vì và giữ cho bi đừng rớt vào khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu sáng: nhằm bảo đảm ánh sáng đủ khoẻ và cùng đều trên bình diện bàn, bàn bi-da libre thường nổi trang bị một hệ thống đèn rọi sáng. Đèn thắng treo chết hay là nhằm gắn trên Khung bàn và tốt cân chỉnh sao biếu chả gây chói mắt hay tạo banh đơm trên mặt bàn.
Trên đây là một căn số thông tin cơ bản quách bấu tạo mức bàn bi-da libre. Tuy nhiên, bấu trúc và nguyên liệu nhiều dạng có những biến dạng bé tùy thọc vào nhà sản xuất và loại bàn cụ trạng thái. bấu tạo nà giúp tặng các vận khích lệ lắm trạng thái trình diễn.# tối da kỹ hay là và chiến tường thuật mực tàu tớ trong cạc trận đấu bi-da trường đoản cú vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam