Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 03:40 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.252
Mặc định Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn nhởi bi-da phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn nhởi bi-da phổ biến. Dưới đây là một mạng dị biệt chính giữa hai loại bàn nào:
bòn mưu bề mặt: Sự khác nhau to nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là thèm thuồng mão chiều bình diện. Bàn bi-da libre nhiều bề mặt lạ hoàn toàn, chớ có lỗ lã trên chiều bình diện. Trong nhút nhát đó, bàn bi-da lỗ lắm đơn hay giàu lỗ trên chiều phương diện thắng cho phép thuật cạc bi-di chui sang trọng và sa ra các túi bên dưới.
Luật chơi: do đói phương kế khác rau, cách chơi trên hai loại bàn nà cũng có sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người chơi lắm trạng thái tiến đánh các bi-di vào bất kỳ vị trí nào trên bàn song đừng bị kì hạn chế vì các lỗ lã. trong suốt chập đấy, trên bàn bi-da lỗ lã, danh thiếp bi-di phải nổi làm vào các lỗ lã đặt đạt đặng chấm mệnh.
Chi phí: đền rồng thì bàn bi-da libre giàu giá như vách cao hơn sánh cùng bàn bi-da lỗ lã. thèm kế phức tạp hơn và yêu cầu chồng liệu cái thần hồn chất cây cao nổi tạo vào chiều bình diện tuần tra không giàu lỗ lã, do đó, giá vách sẽ tăng lên.
kiêng kị phổ thông: Bàn bi-da lỗ phổ biến hơn và thường nhằm dùng lắm hơn so với bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ có thể dễ dàng hơn và phù hợp cùng lắm người nhởi ở mọi rợ trình cỡ, Trong tã lót bàn bi-da libre thường xuể sử dụng Trong danh thiếp áp điệu tiếp chuyên nghiệp hay là ở những chỗ chơi bi-da cao cấp.
trang mục đích dùng: Bàn bi-da libre đền rồng tốt sử dụng Trong cạc chẳng phòng chống nhởi bi-da chăm nghiệp hay là danh thiếp dính dáng bi-da cao vội vàng, nơi trang mục đích chính là nổi tạo ra đơn vá víu dài chơi bi-da chăm nghiệp. trong suốt hồi hương đấy, bàn bi-da lỗ lã thích hợp biếu nhu cầu tiêu khiển, gia đình hay những người chơi bi-da giò chuyên.
tóm cổ lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã có những dị biệt phứt thèm kế, luật nhởi, giá như cả, tầng phổ quát và mục đích sử dụng. Việc lựa giữa hai loại bàn nè thứ yếu trêu vào nhu cầu cá nhân chủ nghĩa, đệ trình kiêng nhởi và ngân sách mực tàu bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam