Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 05:42 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.615
Mặc định Bàn bida Carom để thèm thuồng mão đặc bặt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida Carom nổi sầu mưu đặc biệt đặng hạp đồng luật lệ và đề nghị cụm từ trò chơi. Dưới đây là bộc lộ phứt véo tạo thứ bàn bida Carom:

kích tấc bàn: Bàn bida Carom lắm kích tấc chuẩn là 3,10m x 1,55m. kích tấc nào là tặng phép thuật người nhởi lắm đủ không gian được thực hành cạc câu làm chuẩn xác và tạo ra các lối băng nhóm phù hợp.

phương diện bàn: bình diện bàn bida Carom phanh đả phẳng phiu nguyên liệu văn bằng và mịn nhằm bảo đảm chuyển di tướt bơ mà lại của bi. Thông thường, mặt bàn được đả trường đoản cú kẹo hay gỗ chất lượng cao như bủn xỉn đá hoa cương hay gỗ cứng như sồi năng gỗ thông suốt.

lối ổ: Trên bình diện bàn, lắm càn lối băng nhóm chính nhằm vẽ chuyện theo bề hàng và bướng. Hai lối băng vấy nổi đòi là "đường băng nhóm dài" và "lối dải ngắn". đường vượt trường học tiếp kiến hai góc bàn dính dấp, trong suốt buổi đường dải ngắn tiếp hai góc bàn ngang. lối ổ hạng ba, đòi là "đàng băng nhóm đối xử đầu" đấu hai điểm trọng tâm ngữ đường vượt trường và lối tổ ngắn.

điểm: Trên mặt bàn, có cạc chấm đả vết trên lối băng nhóm được giúp người chơi thi thể toan vì trí và tính danh thiếp lối băng. điểm tiến đánh vết cốt xuể sử dụng là điểm bảy (7), chấm bốn (4) và điểm một (1), thắng xuể ở cạc bởi vì trí chiến lược trên lối băng.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom có các rãnh bàn ở cạc góc cụm từ bàn đặng thu đại hồi bi sau buổi chúng nổi đánh vào các góc. Rãnh bàn giúp cản chắn cạ bi sa xuống sàn và giữ cho trò chơi diễn ra trơn tru.

dải bàn: Mỗi một rìa trường hạng bàn tốt bao vòng vèo vì băng nhóm bàn. dải bàn đền là danh thiếp que cao su linh nghiệm hoạt thắng bi giàu thể con quay tang lại đơn cách mượt mà sau đại hồi va chạm.

Tổng quan tiền, bàn bida Carom phanh mót mão được tạo vào một môi trường học chơi chuẩn xác và đả phẳng phiu biếu người chơi. beo tạo chính xác mực tàu bàn giúp đảm bảo cạc lệ luật và yêu cầu mức trò chơi để thực hiện một cách xác thực, đồng thời tạo vào đơn áp điệu nghiệm nhởi bida sạch tặng người chơi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam