Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 07:44 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 15.909
Mặc định Đối với cạc sản phẩm chế biến sâu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

làm nghệ sản xuất
bây giờ, cận như 100% danh thiếp nức sản xuất mực tàu Pagacas áp dụng máy móc, đói bị trường đoản cú cồn và tiến đánh nghệ mới nhất từ sực nức sàn lóng tặng tới nấc bóc lụa,… giúp hà tiện nhằm lực người và nâng cao hoặc suất lao động và đả suất cho nhà máy.

Đối cùng danh thiếp sản phẩm chế biến sâu, Pagacas đang sử dụng hai công nghệ chính:

– làm nghệ rang củi: là phương pháp sinh sản hột điều rang muối kết hợp giữa truyền thống và đương đại, lò rang dùng củi phanh nối nhiệt, giúp biếu mùi bởi ngữ sản phẩm dứa và ngon lành hơn nhiều sánh cùng dùng điện.

– đánh nghệ rang quang đãng nhiệt và tẩm vì là đánh nghệ độc địa quyền tốt các kĩ tường thuật viên cụm từ Pagacas nghiên cứu và phạt triển, chăm sản xuất các sản phẩm tẩm do và rang nguyên vị tạo bởi vậy những vẻ độc đáo riêng chỉ nhiều ở sản phẩm mức Pagacas.

Sản phẩm
Pagacas cung gấp đa dạng danh thiếp sản phẩm béng hạt điều, trong đấy nổi trội là danh thiếp Dòng sản phẩm trường đoản cú căn bản đến đặc bày hạng Pagacas như:

– Dòng hạt điều nhân dịp trắng: là sản phẩm sơ chế nổi sử dụng tặng thị trường học xuất khẩu là đốn đồng các sản phẩm da dạng trường đoản cú W240, W320, W450 và các Dòng sản phẩm cụm từ phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

– Dòng sản phẩm hạt điều tươi đả sữa, bánh cho ả trường nội địa nhằm tuyển chọn tự W320 và WS

– Dòng sản phẩm hột điều rang muối cùng hai loại có lụa và không trung lụa, da trạng thái phăng kích khoảng và mẫu mã, dùng hạt điều 100% nguyên liệu Việt Nam mang tới chồng lượng hoàn trả mỹ.

– Dòng hạt điều nguyên bởi vì dùng công nghệ rang quang quẻ nhiệt độc quyền đem tới những áp điệu nghiệm thú tự đơn sản phẩm rất đặt tặng lực khỏe.

– cạc thòng sản phẩm tẩm bởi độc đáo như hạt điều vị tỏi ớt, hay những bởi vì độc quyền tốt sản xuất tự Pagacas như hột điều bởi vì cà phê, hạt điều vày thèm thuồng riêng,…

với da dạng cạc sản phẩm giờ lắm cùng quá trình nuốm chớ ngưng học hỏi, cải tấn công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas nhỉ, đương và sẽ chẳng ngừng ráng thắng đưa tiễn đến những ví trừng phạt đặt nhất tới khách khứa đầu hàng từ sản phẩm tới xích vụ.

Nguon: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam