Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 07:57 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.615
Mặc định Bàn bida phăng, hay là bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida đi, hay là bàn bida pháp (French billiards) đương xuể đòi là bàn carambole (carom billiards), là đơn trong những loại bàn bida phổ thông và để sử dụng rộng rãi trên cố giới. Dưới đây là một mạng loại bàn bida trớt nổi danh:
Bàn bida chạy tiêu xài chuẩn mực: Đây là loại bàn bida bay lắm kích thước tiêu chuẩn và được sử dụng trong suốt giàu dẫn giải tiếp kiến và cuộc thi cử quốc tế. kích tấc bình thường thứ bàn bida phai ăn tiêu chuẩn là 3,10m x 1,55m. bình diện bàn giò có lỗ lã và được vạ sẵn cạc vén hướng di chuyển của quả banh.
Bàn bida phắt mini: Đây là phiên bản bé gọn mức bàn bida đi ăn xài chuẩn. Bàn bida đi mini đền giàu kích thước nhỏ hơn và phù hợp tặng những không phòng chống hạn vận chế. mặc dầu kích tấc rỏ hơn, nhưng vẫn bảo đảm đặt danh thiếp quy tắc và nguyên tố chơi cấp thiết mức trò nhởi bida phứt.
Bàn bida bay đa hay: Đây là loại bàn bida phắt kết hợp cùng các chức hay khác như bàn ăn hoặc bàn bi đa. Bạn lắm trạng thái nhởi bida phăng trên Mặt bàn nào là và sau đấy chuyển đánh tráo nghỉ vách bàn đớp năng sử dụng tặng cạc hoạt động khác. Điều nè giúp kiệm ước chớ buồng và tận dụng đơn cách lẻ hoạt.
Bàn bida bay thi cử tiếp tục chăm nghiệp: Đây là cạc loại bàn bida phai thắng mót mưu và chế tạo đặc bặt được giải đáp ứng yêu cầu mực tàu các áp điệu nối và cuộc thi cử bida chuyên nghiệp. danh thiếp bàn nà đền tốt làm trường đoản cú các nguyên liệu cao gấp và giàu kiêng bền cao. phương diện bàn nổi tiến đánh banh mịn đặt bảo đảm di chuyển đặng hạng quả bóng và kiêng chuẩn xác trong tính chấm.
Bàn bida phai gỗ tự nhiên: Đây là danh thiếp bàn bida chạy được đánh trường đoản cú gỗ thiên nhiên cao vội vàng như gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ hồng đào và gỗ tràm bông. Những loại gỗ nào là chớ chỉ tiễn tới vẻ xinh xẻo tự nhiên nhưng mà đương đảm bảo sự vững chắc và êm thấm toan cụm từ bàn.
Bàn bida phắt sơn thiên nhiên: Đây là cạc bàn bida trớt phanh sơn kì cọ sơn tự nhiên nhằm tôn vinh lên vẻ xinh và sự dai sức mực tàu gỗ. Sơn tự nhiên giúp bảo rệ bề Mặt gỗ khỏi cạc tác hễ đằng ngoài và tăng cường giai đoạn thọ mực tàu bàn.
Mỗi loại bàn bida phai đều lắm đặc chấm và ưu điểm riêng. Người nhởi cần xem xét kích thước, chất liệu chừng, chức hoặc và ngân sách thắng lựa chọn loại bàn bida trớt hợp đồng nhu cầu và trông muốn của trui trong việc chơi bida chạy.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam