Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-09-2023, 09:23 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.252
Mặc định đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một quả bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng gì như một trái bi thường ngày khác, nếu chẳng? Điều nào là chẳng đúng. chồng lượng thứ trái bi bida bạn sử dụng lắm hình hưởng tới chồng cây và tầng chuẩn xác mực ván tiếp tục bida. Trên thực tế, hồ hết những người nhởi nhiều gớm nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng không trung nếu như tã nào là một tội nhút nhát tiến đánh bi cũng khiến một cú đả trở thành bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói chạy lịch sử ra thế hệ mực tàu bi bida, quả bi bida ban đầu đặng công lạ bần tiện song vị keo kiết có coi trọng lượng lớn do vậy rút cuộc hả để cố gắng ráng phẳng trái bi tiến đánh văn bằng gỗ và ghét sét nhiều coi trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi nè được dùng biếu tới những năm 1600 hồi hương những quả bi bida kì ngà voi trở thành phổ thông.

Những trái bi bida tuần tra ngà voi rất chết thật kém và tạ thế nhiều thời gian nhằm chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi phải thắng xử lý trong lắm năm xuể làm cho chúng đủ bền nhằm chịu nổi sức ép khi chơi mà lại chả bị nứt hay rạn nứt. lắm quả bi hẵng bị loại vì chưng mật khoảng không hạp hay khuyết tật trên ngà voi. nhát số phận lượng voi trên nuốm giới ngày càng vắng dần, thu hút đề nhằm tốt ra phải lóng nguyên liệu khác nhằm đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida đặng tiến đánh từ bỏ nhựa tổng hạp. nguyên liệu nà có trạng thái tạo tuần khuôn và có tính toán sít kín với nhất, hoàn trả hảo cho những quả bi bida chồng cây cao, đeo đến chất lượng nhởi bida dính líu đầu. Những quả bi bida đặng nhất thắng sản xuất tại Bỉ và nổi công tuần nhựa phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam