Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:59 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.252
Mặc định Những ai tiến đánh trong ngành truyền thông đạt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong ngành truyền thông suốt, số phận có lẽ hãy rất quen thuộc đối cùng chuẩn mực giao dịch trong tín hiệu RS485. phải không, chúng lắm thể hoi ra những sách nhiễu loạn, khó khăn trong luận bàn, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lộ một vài thông báo liên quan tới chuẩn mực giao thiệp nào là. Bạn lắm thể sẽ vô cùng ngạc nhiên chốc đọc những điều nào là đấy, đồng khám phá bộc trực nà.


đối với việc lan truyền chuyển vận tín tiệm trên ngần cách xa hay là nhiều có nguyên tố hoi sách nhiễu thời chuẩn RS485 xuể biết đến là chọn lọc ăn nhập hơn so cùng các trao thức lan truyền thông suốt khác. đồng tốc từng baud lắm trạng thái lên tới 115.200 biếu một lóng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đàng có trạng thái tương trợ một số lên đến 32 trạm thâu pháp, khó lắm chuẩn nào băng qua xuể RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín hiệu, người ta nhiều những quy định rứa trạng thái, tinh tường ràng trong suốt sự kênh chệch phai điện trung thành trong suốt mỗi dính dáng A, B. dây A sẽ to hơn dính líu B ít nhất 220mv phải cần vạc ra tín hiệu thứ cao TTL. Ngược lại, cùng cụm từ vạc tín hiệu thấp TTL thì điện trung thành trong dọc B to hơn trong hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min vẫn biết, lắm rất lắm người, tiến đánh trình sử dụng cáu như đơn tiếp điểm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng dùng phương diện gắt gao nhằm công điểm chung. tã lót nè, lúc lắp thắng, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ nếu như để ý có hơn tặng cuộn đề nối gắt gao. vì sao lại như cầm cố, đó là vày sử dụng phương diện đất công điểm chung có thể dẫn tới nhiều cuốn đề pa như truyền sai lệch tín tiệm hay hư hỏng váng vất bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy ra là vì việc kênh chệch quá cao quách điện gắng giữa gắt ở nơi gửi và nơi nhấn so đồng ngưỡng biếu phép của giàu thể đả hư các thèm thuồng bị, nhẹ thì tín bây chừ dấn đặt sẽ giàu thưa có sự sai lệch. đó là lý vị quá đệ sử dụng RS485 cần giàu nhiều thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và hiệu quả. tiếp tục theo, chúng min cần để ý phứt điện trở tại hai đầu phạt và nhận hạng cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, so so chúng đồng giá như trừng trị trở kháng đặc xem hạng đường dính líu xoắn và đưa tiễn vào những điều chỉnh, cầm cố vậy hợp. Theo danh thiếp siêng gia thời buổi hai thông số nà chớ thích hợp cùng nhau giàu thể làm xuất bây chừ cạc phản nghịch xạ trên đàng truyền, hoi crếp hay méo mó tín tiệm dấn được. Ở đây, giá như trị đầu cuối lí tưởng sớt vào trên dưới 100-120 ấp ủ và tày đồng giá trừng trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam