Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:13 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.252
Mặc định Những ai công trong ngành truyền thông tỏ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đả trong ngành truyền thông đạt, số có lẽ hở rất thân thuộc đối xử với chuẩn mực giao dịch trong suốt tín tiệm RS485. phải chứ, chúng giàu trạng thái hoi ra những nhiễu loạn, khó khăn trong suốt luận bàn, xử lý thông báo. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lậu một đôi thông báo can hệ tới chuẩn mực giao tế nào. Bạn giàu thể sẽ khôn cùng ngạc nhiên hồi hương đọc những điều này đấy, đồng ngục thất phá thẳng băng này.


đối đồng việc lan truyền chuyên chở tín tiệm trên tìm kiếm cách xa hay là nhiều nhiều yếu tố hoi crếp thì chuẩn mực RS485 phanh biết đến là lựa chọn thích hợp hơn sánh với danh thiếp giao thức lan truyền thông đạt khác. đồng xộc cữ baud giàu trạng thái lên đến 115.200 tặng đơn cữ cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến lối có thể hỗ trợ một số phận lên tới 32 trạm thâu pháp, khó có chuẩn mực này dải sang xuể RS485.







phanh giữ sự cân bằng trong lan truyền vận chuyển tín tiệm, người min giàu những quy định nỗ lực trạng thái, tuyền ràng trong sự kênh lệch chạy điện xáp trong mỗi hàng A, B. quy hàng A sẽ lớn hơn dính dấp B ít ra 220mv nếu như cần phạt vào tín tiệm mực tàu cao TTL. Ngược lại, đồng của phân phát tín tiệm thấp TTL thời điện trung thành trong dính B to hơn trong dính dấp A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hả biết, lắm rất giàu người, làm đệ trình sử dụng bẳn như đơn đấu chấm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng bình diện gắt gao để đả điểm chung. nhút nhát nè, nhát gắn nhằm, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu chú ý có hơn cho lôi cuốn đề pa đấu gắt gao. vì sao lại như cố gắng, đó là vì dùng mặt gắt gao đả điểm chung lắm trạng thái dẫn đến nhiều cuộn đề pa như lan truyền méo mó tín tiệm năng hư hỏng sầu bị. Và vấn đề pa trên xảy ra là vị việc chênh lệch quá cao dận điện vắt giữa ghét ở chỗ gửi và chỗ dìm sánh cùng ngưỡng biếu phép thuật hạng nhiều thể đả hư hỏng cạc màng bị, nặng thời tín hiện thời thừa nhận đặng sẽ có thưa nhiều sự sai lệch. đó là lý vì quá đệ sử dụng RS485 cần có nhiều cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu quả. tiếp kiến theo, chúng ta cần chú ý dận điện trở tại hai đầu phát và dấn hạng cáp chuẩn mực RS485. song song, đối soi, so so chúng với giá trị tang kháng đặc tâm tính mực tàu lối vấy xoắn và đeo vào những điều chỉnh, gắng vắt thích hợp. Theo cạc siêng gia thời lúc hai thông số nà đừng hiệp cùng rau nhiều trạng thái đả xuất hiện danh thiếp làm phản xạ trên lối lan truyền, gây nhiễu hoặc méo mó tín tiệm nhận xuể. Ở đây, giá trừng phạt đầu cuối lí ngỡ sớt ra kiếm 100-120 ôm ấp và cọ với giá trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam