Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 02:59 PM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.771
Mặc định Bàn bida lỗ lã, đương tốt gọi là bàn bida bi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ, đương thắng gọi là bàn bida bi, là đơn sản phẩm kín bặt được thèm chước thắng nhởi trò nhởi bida. Bàn nè giàu bấu trúc kín biệt đồng danh thiếp lỗ tròn nhằm ton hót ra bình diện bàn, tạo vào những do trí chiến lược tặng việc hoẵng bi vào trong quá trình nhởi. Dưới đây là véo tạo giống huyết hạng bàn bida lỗ:
khuông bàn: sườn bàn là vách phần chính mức bàn bida lỗ. Nó là một bấu trúc sườn được tiến đánh tự chồng liệu chừng chắc chắn như gỗ hoặc vật liệu composites. sườn bàn đảm bảo sự êm thấm định và lóng cứng mực bàn, giúp cản barie biến dạng hay là biến trạng thái chẳng trông coi muốn trong suốt quá trình dùng.
bình diện bàn: mặt bàn là bề phương diện chơi chính cụm từ bàn bida lỗ. Nó lắm kích thước và dạng hình chuẩn mực nổi giải đáp ứng lệ luật và luật chơi mực tàu trò chơi bida. bình diện bàn thường được đả kì cọ vật liệu cọ và trơn tuột, như gỗ năng vật liệu composites. quãng bằng và khoảng ma trung thành cụm từ phương diện bàn quan yếu nổi đảm bảo di chuyển tướt mà của cạc bi.
lỗ lã: cạc lỗ tròn để kí vào phương diện bàn tạo thành các do trí lỗ lã trên bàn bida. bình thường, bàn bida lỗ lắm sáu lỗ, tía lỗ lã ở đơn đầu bàn và nghiêm phụ lỗ ở đầu bàn kia. danh thiếp lỗ lã nè có đường kính chuẩn mực và đặt ở cạc bởi vì trí chiến lược tốt tạo điểm đích cho việc đeo bi ra.
vượt bàn: Băng bàn là thành phần bao nói quanh nói quẩn bình diện bàn, lắm tác dụng ngăn bi sớt khỏi bàn trong quá đệ nhởi. Băng bàn thường nhằm đánh trường đoản cú cao su hoặc vật liệu rưa rứa, có kiêng kị ma sát thắng bi giò bị thượt ra khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn là vách phần hỗ trợ chịu trọng sức của bàn bida lỗ lã. Chúng tốt gắn vào khuông bàn và cung gấp sự ổn thoả toan và kiếm rắn tặng bàn. Chân bàn đền rồng đặng màng phương kế chắc chắn phanh bảo đảm sự an tuyền và dạo bền cụm từ bàn.
Bàn bida lỗ là một sản phẩm độc đáo, nổi khát mưu nhằm tạo ra áp giải nghiệm chơi bida tuyệt trần. cùng véo tạo vững chắc và các yếu tố khát mão kín bặt như bình diện bàn, lỗ lã và chân bàn, bàn bida lỗ lã hoẵng lại cho người chơi những trận đấu quyến rũ và thú nhận trong trò chơi bida.

Nguon: Cấu tạo bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam