Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 04:46 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.040
Mặc định trong suốt gắng giới mức bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

trong thế giới của bida, nhiều nhiều loại bàn bida lỗ lã khác rau nổi sử dụng phanh nhởi trò nhởi nào. Dưới đây là đơn số phận loại bàn bida lỗ lã phổ biến:
Bàn bida lỗ 8 feet: Đây là loại bàn bida lỗ có kích thước tiêu xài chuẩn 8 feet (trên dưới 2,44 mét). nghỉ thắng dùng rộng rãi trong các trải tiếp chuyên nghiệp và là chọn lọc phổ biến biếu danh thiếp gian chơi bida. Bàn lỗ lã 8 feet giàu không buồng nhởi đủ rộng cho danh thiếp mẻ đấu mé chiếm và thường nhằm đả ví cao đi kiếm chuẩn xác và giải nghiệm chơi.
Bàn bida lỗ 9 feet: Đây là loại bàn bida lỗ lã có kích thước ăn tiêu chuẩn mực 9 feet (tầm 2,74 mét). Bàn nè xuể sử dụng trong danh thiếp áp giải đấu chăm nghiệp và là sự tuyển lựa của nhiều người chơi có trình tìm kiếm cao. cùng kích tấc lớn hơn so với bàn 8 feet, bàn lỗ lã 9 feet tạo ra một chả gian chơi rộng hơn, đòi hỏi người nhởi có chiến kể và kỹ hoặc xác thực hơn.
Bàn bida lỗ 7 feet: Đây là loại bàn bida lỗ lã rỏ hơn đồng kích tấc tiêu chuẩn 7 feet (chừng 2,13 mét). Bàn lỗ lã 7 feet thường được sử dụng trong suốt chả buồng vận hạn chế hay cho mục mục tiêu giải trí gia ách. dù rằng đừng nhiều diện trữ nhởi to như bàn 8 feet năng 9 feet, nhưng bàn 7 feet đã đeo lại áp giải nghiệm chơi bida thúc biếu người chơi.
Bàn bida lỗ lã tối thiểu (Mini pool table): Đây là phiên bản bé gọn gàng hạng bàn bida lỗ lã, đền giàu kích thước nhỏ hơn và xuể váng vất kế nổi dùng trong suốt không phòng chống rỏ như gian trẻ con hay buồng khách khứa. Bàn bida lỗ tối thiểu cung vội vàng một cách ham thích đặt điệu nghiệm trò nhởi bida trong gia đình.
Bàn bida lỗ lã đa hay (Convertible pool table): Đây là loại bàn bida lỗ lã da chức năng, giàu thể chuyển tráo giữa cạc trò chơi khác rau như bida, chành bàn, poker và nhiều trò nhởi khác. Bàn bida lỗ đa hay giúp tằn tiện chả gian và tạo ra có sự tuyển lựa giải trí trong đơn sản phẩm độc nhất vô nhị.
Những loại bàn bida lỗ trên đây chỉ là một số ví dụ phổ quát. Còn nhiều loại bàn bida lỗ khác với kích thước, tơ màng mẹo và tính nết năng đặc bặt khác rau đặng hợp với nhu cầu và sở thích hạng kiêng kị người nhởi.

Nguon: Các loại bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam