Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-06-2012, 02:07 PM
wanghy wanghy đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 225
Mặc định Khởi tranh giải vô địch Cờ Vua các nhóm tuổi Đông Nam Á mở rộng lần thứ 10

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chủ nhà đủ mặt anh tài


Lần thứ 2 là chủ nhà của giải vô địch cờ Vua các nhóm tuổi Đông Nam Á mở rộng (lần thứ nhất năm 2008 tại Đà Nẵng) cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của đơn vị chủ nhà, TP Huế đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày khai mạc.

Theo kế hoạch, giải sẽ khởi tranh ngày 7-6 tại KS Hương Giang, Huế. Tham dự giải có 261 kỳ thủ đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực gồm: Australia, Brunei, ấn Độ, Iran, Malaysia, Philippines, Nga, Singapore và chủ nhà Việt Nam. Với lợi thế chủ nhà, Việt Nam tham dự với đội hình hùng hậu nhất: 181 kỳ thủ. Trong đó, kỳ thủ có hệ số Elo cao nhất VN hiện nay là ĐKTQT Lê Quang Liêm (hệ số Elo 2591). Ngoài ĐKTQT Lê Quang Liêm, trong thành phần đội nhà năm nay vẫn quy tụ đầy đủ những gương mặt hàng đầu như ĐKTQT Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Thanh Tú, Tôn Thất Như Tùng, nhà vô địch U8 thế giới Trần Minh Thắng, Bích Ngọc, Như Ý, Mai Hưng, Minh Thư... Tuy nhiên, để duy trì được hệ số Elo cho mình, một số ĐKTQT trong đó có Quang Liêm và Trường Sơn sẽ chỉ tham gia thi đấu ở nội dung cờ nhanh và cờ chớp.






Theo điều lệ của giải đấu năm nay, BTC sẽ không tổ chức lứa tuổi U18 mà thay vào đó là lứa tuổi U20. Như vậy, các kỳ thủ sẽ tranh tài ở sáu lứa tuổi gồm: U8 nam - nữ, U10 nam - nữ, U12 nam - nữ, U14 nam - nữ, U16 nam - nữ, U20 nam - nữ ở cả ba nội dung cờ truyền thống, cờ nhanh và cờ chớp (khoảng 90 bộ huy chương). Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Liên đoàn Cờ Vua Đông Nam Á, BTC còn tổ chức thi đấu nội dung mở cho nhóm tuổi U50 nam.

Với truyền thống là quốc gia luôn dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Á nhiều năm nay (tại giải này năm ngoái, đội tuyển VIệt Nam dẫn đầu toàn đoàn với 75 HCV), chính vì vậy, với đội hình mạnh và hùng hậu nhất thì ngôi đầu khu vực chắc chắn sẽ không tuột khỏi tay các kỳ thủ chủ nhà.

Theo thông tin từ BTC, hôm nay (5-6), các đoàn đã có mặt tại TP Huế và theo kế hoạch, ngày 6-6, Liên đoàn Cờ Vua Đông Nam Á và BTC sẽ tiến hành bốc thăm thi đấu. Giải sẽ kết thúc ngày 15-6.


My Hạ
Nguồn: Báo Thể thao VN

P/S: Theo danh sách mới xem hôm qua thì VN mình chiếm 186/ 266 VDV tham dự, VN mình lấy thịt đè người ghê quá , kiểu này thì ngôi anh cả ĐNA sao mà ra khỏi tay cho được . Giải này có mod chessdoll và super mouse trong diễn đàn đấu nữa, chúc mấy nhóc đấu thật thành công nhé
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 25-06-2012, 02:07 PM
catphu catphu đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 214
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cái ảnh này không ăn nhằm gì hết
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 25-06-2012, 02:07 PM
tahomin tahomin đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 211
Mặc định

Nhầm ảnh rồi !
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam