Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-01-2014, 05:11 PM
ntko8001 ntko8001 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 54
Mặc định Buffet lẩu nướng 200 món cho những ngày đông ấm áp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Seoul Garden là một địa chỉ ẩm thực mang phong cách trẻ trung và hiện đại với những bàn buffet lẩu nướng không khói cùng hơn 200 món ăn ngon, đẹp mắt, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe.
Vệ sinh và an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu Seoul Garden luôn hướng đến. Đây cũng chính là một trong yếu tố làm nên thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng và lẩu không khói hiện đại tại Việt Nam.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống và thưởng thức những món ăn ngon cũng ngày càng tăng lên. Ngày nay, thực khách tìm đến các nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực không chỉ bởi món ăn ngon, đẹp mắt và quan trọng hơn là được thưởng thức các món ăn sạch, đảm bảo sức khỏe.


Ngay từ khi mới thành lập, Seoul Garden đã luôn chú ý đến chất lượng vệ sinh của món ăn nhằm đảm bảo an toàn cho thực khách. Bởi vậy nhà hàng luôn chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến khi hoàn thành một món ăn. Ở khâu nào cũng đảm bảo vệ sinh, chất lượng. Để có được một món ăn ngon, một bữa ăn chất lượng làm vừa lòng thực khách là cả một sự tâm huyết, trách nhiệm và kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


Các loại thực phẩm tươi sống và rau xanh được nhập từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc. Thịt và hải sản sau khi được trộn và tẩm ướp được giữ lạnh trong quá trình vận chuyển để giữ nguyên vị tươi ngon. Vì là sản phẩm tươi sống, nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy mà các món ăn luôn giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng vốn có.


Quy trình chế biến cũng được tuân thủ nghiêm ngặt với những đầu bếp tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm. Tại Seoul Garden, hệ thống quầy buffet lẩu nướng, các loại thực phẩm, món ăn chín… đều là kết quả của một chu trình chuẩn mực và đều được áp dụng công nghệ hiện đại của quốc tế. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng này cũng luôn được bổ sung và điều chỉnh để có các món ăn vừa đảm bảo chất lượng, hợp với khẩu vị thực khách và vừa có lợi cho sức khỏe.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666

- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455

- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936

- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel (08) 39939 388

Website: http://www.seoulgarden.com.vn/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam