Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-01-2014, 10:04 PM
everydaynews_79 everydaynews_79 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 82
Mặc định Trưa Sài Gòn cùng món Hàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đang băn khoăn trưa này ăn gì? Bữa trưa mang đi sẽ bị nguội lạnh? Thật khó để có bữa ăn ngon tại văn phòng? Hãy đến dùng bữa trưa tại nhà hàng King BBQ Deli – 208 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3. Mọi băn khoăn, lo lắng của bạn sẽ tan biến.
Chỉ với 10 phút khách hàng sẽ có ngay 1 bữa trưa ngon miệng. Với thực đơn trưa phong phú, với hơn 20 set giá chỉ từ 69.000 vnd, hứa hẹn đem đến cho thực khách những sự lựa chọn thú vị.
Với điểm mạnh 100% thịt bò nhập khẩu từ Mỹ - đặc trưng của Nhà hàng KingBBQ Deli, Thịt bò Mỹ chứa Vitamin B12, chất sắt và chất kẽm nhiều hơn gấp nhiều lần so với các loại thịt bò khác, nhưng chất béo bão hòa lại chiếm một lượng vô cùng nhỏ. Chỉ riêng khẩu phần thịt bò Mỹ thôi đã đáp ứng khoảng 45% lượng protein cần thiết cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể, cho một ngày làm việc đầy năng lượng.


Tại KingBBQ Deli, những món nướng không chỉ độc đáo, thơm ngon mà còn rất đa dạng nữa. Và điều làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng đó chính là nghệ thuật tẩm ướp của 1 trong 30 vị đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc – Park Sung Min.
Các set đồ nướng của nhà hàng như set sườn L.A và ba rọi heo cay, set sườn rút xương tươi và dẻ sườn ướp muối,…đều được kết hợp khéo léo cùng với các loại sốt. Sườn ăn kèm cùng với cơm trắng được nấu bằng gạo Hàn Quốc ngon nhất, tạo nên một bức tranh ẩm thực hoàn hảo, đem đến cho khách hàng cảm giác thượng đỉnh khi thưởng thức bữa trưa tại đây. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi miếng thịt được nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, ngấm đều gia vị một cách tự nhiên nhất.
Tại nhà hàng, thực khách có thể chọn cho mình những set cơm, canh đặc trưng của Hàn Quốc như: canh Bulgogi, canh Suntubu, canh Yukkechang, cơm trộn hải sản,…

Đặc biệt trong đó, thực khách nên thưởng thức Canh Bulgogi và cơm trộn Hải Sản. Canh Bulgogi được chế biến từ những lát thịt bò có tẩm gia vị đặc biệt, trong đó có dầu mè và được nấu cùng nhiều loại nấm cho hương vị đậm đà. Món ăn này càng hấp dẫn hơn với nước súp ngọt thanh tự nhiên được hầm từ sườn bò. Còn Cơm trộn Hải sản lại có hương vị, màu sắc vô cùng hấp dẫn, vị thơm nhờ được nấu từ loại gạo đặc biệt và đậm đà đảm bảo dinh dưỡng từ những nguyên liệu ăn kèm như tôm, mực,.. và rau củ.


Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của King BBQ Deli không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà nó còn đến từ phong cách của nhà hàng và chất lượng phục vụ ở đây. Khách hàng sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một không gian thoáng đãng, sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất gũi và thân thiết đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Nhà hàng hiện đang có chương trình khuyến mãi miễn phí 01 ly nước ngọt cho bữa trưa thêm trọn vẹn.

Cảm nhận và trải nghiệm những hương vị đặc biệt, đón nhận những tình cảm chân thành, tươi trẻ, nghe một vài câu chuyện lạ tai, thì có lẽ chỉ có tại King BBQ Deli, 208 Nam Kì Khởi Nghĩa mà thôi.

King BBQ Deli: Grand Oppening: 208 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa , quận 3 - Đt: (08) 6299 1939
B3 – 17, Union Square (Vincom Center A) – 171 Đồng Khởi, Quận 1
ĐT: (08) 3936 9090
King BBQ: B3 – 10B, Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – ĐT: (08) 39939486
Website: www.kingbbq.com.vn
Facebook: www.facebook.com.vn/kingbbq.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam