Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-02-2014, 11:08 PM
everydaynews_79 everydaynews_79 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 82
Mặc định KINGBBQ & KINGBBQ Deli - VUA NƯỚNG HÀN QUỐC

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống NH King BBQ & King BBQ Deli – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kimchi.
Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nhưng không cần tìm đâu xa xôi, Bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Việt Nam với những món nướng với tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại KingBBQ.
Với một thực đơn đặc trưng những món nướng của Hàn Quốc và được đầu bếp tài ba Park Sung Min với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp truyền thụ, nhà hàng King BBQ từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như: sườn bò nướng, thịt ba chỉ nướng…



Hơn nữa, với hơn 60 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như cơm cuốn, cơm trộn, mỳ lạnh…. Đặc biệt, quý khách có thể lần lượt thưởng thức Kim chi củ cải, Sườn nướng, Bulgogi, Bibibap là bốn món ăn của Hàn Quốc nằm trong danh sách 50 món ăn ngon nhất hành tinh ngay tại KingBBQ.

Với sự ủng hộ của thực khách trong suốt thời gian qua, hệ thống King BBQ mong muốn thực khách có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc một cách gần gũi nhất, bởi thực đơn đa dạng gồm các món nướng, các món canh, lẩu Hàn Quốc... và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày.



Chỉ với từ 66.000vnđ thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món nướng mang phong cách đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như: Nạc vai heo sốt tỏi, gà ướp sốt cay, vit ướp sốt KingBBQ, Tôm sốt GuangYang,…



Các món tráng miệng hấp dẫn độc đáo

Và để tri ân Khách hàng đã cùng đồng hành với hệ thống King BBQ & King BBQ Deli trong suốt thời gian qua, King BBQ & King BBQ Deli kết hợp với Nhóm Mua tặng voucher trị giá 200.000đ cho Khách hàng tại Hà Nội.
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc thực sự đẳng cấp nhằm thể hiện sự tôn trọng và hiểu biết dành cho đối tác hay bạn bè cũng như người thân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ngồi trong không gian sang trọng và ấm cúng của KingBBQ, thưởng thức những món ăn nổi tiếng thế giới bên ly rượu soju sóng sánh.

Tham khảo thêm thông tin tại website và facebook:
www.kingbbq.com.vn
www.facebook.com/KingBBQ.VN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam