Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-04-2014, 11:11 PM
11hieukazuo 11hieukazuo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 235
Mặc định Tai ch play cho android miễn phí lùng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tai ch play

Google cha đẻ của Ch Play uớc tính họ chạy hơn một triệu máy chủ và hơn một tỷ yêu cầu lùng mỗi ngày. Bất cứ ai biết công nghệ đều biết rằng Google không còn đơn giản chỉ là công cụ lùng hàng đầu. Google đã dẫn đầu trong sự phát triển của hệ điều hành di động Android với ch Play, một trong những điện thoại chỉ cạnh tranh với iPhone không ngừng nâng cấp của Apple.



Trong hình thức của Google thực thụ , họ đang giờ mở đường vào một dự án hoàn toàn mới của Google đã dẫn một điểm đến tiêu khiển kỹ thuật số mới, Ch Play nơi bạn có thể giữ và san sớt game yêu thích của bạn , phim ảnh, sách và áp dụng quơ trong một. Ch Play sử dụng điện toán đám mây để lưu trữ toàn bộ, cho nên bạn có thể truy cập nó từ bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào . Điện toán đám mây cũng là một cách sạch của lưu trữ thông báo của bạn

ch play cho android

Trong khi các nhà phát triển phát hành Ch Play, Với cái tên cũ là Android Market . Google muốn có sự khác biệt giữa cung cấp mới nhất của họ với Windows Phone Marketplace , đó là lý do tại sao họ đã đổi tên thành “Ch Play” để thay thế.



Tai ch Play sẽ được đặc trưng trong hệ điều hành của Google, Nó sẽ vấn nhiều hơn nữa khách hàng tiềm năng hơn so với Android play.

tai ch play mien phi

thành ra, xác thực những gì bạn có thể làm với Ch Play ? Bạn có thể mua gần bất kỳ loại nhạc bạn muốn, với hàng triệu lựa chọn, cũng như lưu trữ lên đến 20.000 bài hát miễn phí. Bạn đang miễn phí để duyệt một trong những chọn lựa lớn nhất thế giới của sách điện tử, tải về hơn 450.000 vận dụng Android và các trò chơi và thậm chí thuê một số bộ phim yêu thích của bạn , tuốt tuột ở một nơi.

tải ch play cho điện thoại android

Cho những người có Android Market, Google eBookstore hoặc Google Music , chúng sẽ trở thành sờ soạng trênCh Play, và các ứng dụng Android Market sẽ được nâng cấp trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
__________________
game au mobile online trên điện thoại, tai game au mobile miễn phí cho android, java và ios
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
©2012 Chợ thông tin dụng cụ thể thao Việt Nam
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
SangNhuong.com - Chợ rao vặt Việt Nam